Bảng giá máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ nhất 2021

Trên công cụ đo của google từ khóa “ máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ” đang có hàng nghìn lượt kết quả tìm kiếm mỗi tháng có thấy nhu cầu về sản phẩm là rất lớn và mong muốn mua được hàng giá rẻ vô cùng thiết thực. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ nào có bảng giá rẻ nhất 2021 thì hãy tham khảo tại chuyên gia xử lý ẩm Probuy tại đây.

1, Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ chất lượng không rẻ

Đừng đánh đồng máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng cũng rẻ, với những khách hàng thông thái họ biết rằng, để mua được sản phẩm tốt có giá tốt chúng ta phải biết chọn với các tiêu chí sau:

Hãy xác định đại lý chính hãng để mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng của nhà sản xuất để đảm bảo rằng bạn bỏ một số tiền lớn ra không mua về thứ không dùng được. Bởi nếu máy hút ẩm công nghiệp có mức giá thấp nhất nhưng lại là hàng kém chất lượng, hoạt động không hiệu quả, chi phí bảo trì sửa chữa thậm chí đầu tư lại gấp mấy lần thì đó không còn là hàng giá rẻ.

Mua máy hút ẩm Harison phù hợp nhu cầu sử dụng

Chọn những sản phẩm có công suất, tính năng phụ trợ phù hợp với nhu cầu sử dụng đơn vị, doanh nghiệp của bạn như vậy đã là mua hàng thông thái sản phẩm giá rẻ, Ví dụ nếu bạn chọn công suất quá nhỏ so với diện tích có thể bạn sẽ phải đầu tư thêm thiết bị thứ 2, nếu bạn mua máy công suất quá lớn so với diện tích thì sự lãng phí chính là đắt đỏ. Vì vậy, một chiếc máy hút ẩm công nghiệp phù hợp chính là sản phẩm giá rẻ.

Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp

Mua hàng chính hãng để chúng ta đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt, bên cạnh đó đừng quên chọn những địa chỉ có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng. Với sản phẩm công nghệ cao như máy hút ẩm công nghiệp Harison thì cần có sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên, với một đơn vị có dịch vụ bảo hành bảo trì tốt sẽ giúp bạn hạn chế các chi phí sửa chữa, phát sinh sau này.

Mua máy hút ẩm công nghiệp nếu bạn lựa đc các yếu tố này là bạn đã mua được hàng giá rẻ và chất lượng không rẻ.

2, Bảng giá máy hút ẩm công nghiệp Harison rẻ nhất

Công ty TNHH Đầu tư phát triển Probuy với kinh nghiệm và uy tín hơn 10 năm trên thị trường đã nhận được sự tin tưởng của nhà cung cấp để có bảng giá máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ nhất 2021 ( giá phân phối). Bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm nào hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi:

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192PS

Máy hút ẩm Harison được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, phòng sấy khô sản phẩm…có độ ẩm yêu cầu từ 40% trở lên, có nguồn điện 3 pha và yêu cầu tiệt trùng. Máy hút ẩm công nghiệp Harison hút ẩm theo công nghệ ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh Harison HD-192PS cũng không ngoại lệ với  Công suất hút ẩm:192 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%).

Bảng giá máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ

Ngoài ra, Harison HD-192PS được tích hợp thêm các tính năng thông minh như:

  • Diệt trùng nhờ đèn UV-C
  • Hoạt động môi trường kho nhiệt độ cao nhờ hệ giải nhiệt máy nén. 
  • Quạt cao áp với ống gió để đảm bảo đối lưu toàn kho. 
  • Lọc khí bằng nylon (Rửa được)

Giá bán Harison HD-192PS: 49.990.000 đ rẻ nhất thị trường máy hút ẩm công nghiệp hiện nay

Máy hút ẩm Harison HD-100BM

máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ model HD-100BM  được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản vừa, phòng thí nghiệm, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray…) có độ ẩm yêu cầu từ 40%~60%, không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng.

Harison HD-100BM Vận hành tự động hoàn toàn dựa vào hệ thống cảm biến độ ẩm cho phép xử lý ẩm chính xác theo yêu cầu. Với khả năng xả  Xả nước liên tục qua ống dẫn hoặc vào bình chứa nước máy hoạt động liên tục mà không cần ngắt nghỉ hay tốn công sức đổ nước.

Với Công suất hút ẩm: 100 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%) máy dành cho các phòng có diện tích khoảng 100m2. Độ ồn: <57dB rất thấp so với các dòng máy công nghiệp khác không ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.

Giá bán Harison HD-100BM: 28.500.000 đ

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150B có công suất hút ẩm 150 lít/ ngày, sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh nhờ hoạt động của máy nén lạnh. Máy điều khiển điện tử, có màn hình hiển thị độ ẩm, cài đặt được độ ẩm cho máy chạy và có nút nhớ chương trình chạy. Harison HD150B thường được sử dụng cho phòng dưới 200m2, giải độ ẩm kiểm soát từ 40%-70%, có bánh xe di động, máy sử dụng nguồn điện 1 pha có thể xả nước trực tiếp hoặc xả nước vào thùng chứa, máy có hệ thống lọc không khí bằng nylon có thể rửa sạch, tái sử dụng và bánh xe dễ dàng di chuyển trong phòng.

Với khả năng hút ẩm hiệu quả Harison HD-150B đang có giá 21.800.000 đ tại Probuy, trong khi thị trường là hơn 28.000.000đ

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ HD-60B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được bảo hành chính hãng 24 tháng tận nơi trên toàn quốc. Máy có công suất hút ẩm 60 lít/ngày nên phù hợp với các không gian có diện tích dưới 100m2.

Vì sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan nên có những điều kiện , tiêu chuẩn phù hợp với khí hậu khu vực Đông Nam á. Với giá bán hiện tại đang là 14.900.000 đ tạo Probuy thấp hơn với thị trường khoảng 1 - 2 triệu đồng.

Nếu bạn muốn mua máy hút ẩm công nghiệp Harison giá rẻ thì bảng giá của Probuy chắc chắn rẻ nhất 2021, ngoài ra chúng tôi cam kết hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch từ Harison Canada với các giấy chứng nhận CO, CQ. Với chế độ bảo hàng tận nơi, trên toàn quốc trong vòng 2 năm.

Hãy cùng đến và trải nghiệm

Bài viết liên quan

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay