Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE Model 2017

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE Model 2017

Thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp Harison đã rất quen thuộc với những khách hàng Việt Nam nhất là đối với dòng modle Harison HD-45B được sử dụng rất nhiều cho gia đình, văn phòng, công sở, bệnh viện, kho bãi nhà xưởng. Bước sang năm 2017, hãng Harison-Canada giới thiệu model máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE để thay thế cho dòng máy Harison HD-45B cũ. Vậy model mới có điểm gì khác biệt so với model cũ và chính sách giá cả cũng như chính sách sau bán hàng của hãng như thế nào?

 Về cơ bản thì Model Harison HD-45BE mới có thông số kỹ thuật, kích thước và trọng lượng giống Harison HD-45B cũ. Máy có công suất hút ẩm là 45 lít/ngày, sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, khay chứa nước thải là 6.5 lít và có vị trí gắn ống để dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là máy hút ẩm Harison HD-45BE sử dụng bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm và các nút bấm điều khiển so với điều khiển cơ của dòng HD-45B cũ. Đồng thời màu sắc của vỏ máy cũng thay đổi từ màu xám lạnh sang màu đồng nhạt rất sang trọng và dễ vệ sinh. Bên trong cũng có sự cải tiến về thiết kế dàn lạnh và Bock để Harison HD-45BE có hiệu suất hút ẩm mạnh hơn, hoạt động êm ái và an toàn hơn dòng cũ.

Kết quả hình ảnh cho may hut am harison hd 45be

 Máy hút ẩm Harison HD-45BE mới ra thị trường từ tháng 3-2017 nhưng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Ngoài hiệu suất hút ẩm cao và tiết kiệm điện năng như thường thấy ở các dòng máy Harison, người sử dụng còn đánh giá cao ở những tính năng cài đặt hoạt động như chế độ Auto-Chạy tự động, chế độ CO-Chạy liên tục, tính năng điều chỉnh tốc độ của quạt để giảm bớt độ ồn và tính năng hẹn giờ hoạt động cho máy. Kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng và dễ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn cho model mới này. Với những cải tiến rất phù hợp cho nhưu cầu sử dụng từ gia đình đến công sở, nhà xưởng kho bãi, máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE rất xứng đáng để thay thế dòng Harison HD-45B cũ. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được bảo hành chính hãng 02 năm tận nơi sử dụng.

Ứng dụng của Harison HD-45BE

 Trong tất cả các dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison, HD-45BE là model có công suất hút ẩm nhỏ nhất chỉ 45 lít/ngày, máy hoạt động rất êm ái với hiệu suất hút ẩm cao nên được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả các ứng dụng từ gia đinh, văn phòng, công sở bệnh viện, trường học, thư viện, bảo tàng, các phòng máy tính đến các ứng dụng trong công nghiệp như nhà xưởng, kho bãi nhỏ. Máy có thể kiểm soát chính xác độ ẩm từ 40%-70%, giải nhiệt độ hoạt động từ 5oC đến 40oC. Với kiểu dáng rất gọn nhẹ, sang trọng có thể phù hợp với mọi diện tích, không gian nội thất.

Máy hút ẩm Harison HD-45B hoạt động hoàn toàn tự động, chúng ta chỉ cần kết nối máy với nguồn điện sau đó cài đặt mức độ ẩm mong muốn duy trì trong phòng cho máy là máy sẽ tự động kiểm soát. Khi khay chứa nước thải đầy máy cũng sẽ tự động ngừng lại là báo đèn. Harison HD-45BE được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Canada nên sản phẩm hoạt động rất bền bỉ, chính xác, an toàn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác hiện có trên thị trường.

Công ty TNHH PROBUY  là đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp Harison trên lãnh thổ Việt Nam. Hiện tại Showroom chuyên xử lý ẩm của chúng tôi đang có trưng bày đầy đủ các Model máy hút ẩm của thương hiệu Harison từ công suất nhỏ đến công suất cực lớn. Để đặt mua sản phẩm hoặc cần tư vấn xử lý ẩm trong gia đình và công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ theo số máy: 092 686 5406 - 0985 234 556. Rất hân hạnh được phục vụ !

Bài viết liên quan

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay