Top 3 máy hút ẩm công nghiệp HARISON được đánh giá cao nhất 3 tháng đầu năm 2023

Máy hút ẩm Harison HD-192B, HD-150B và HD-504B là ba dòng máy hút ẩm công nghiệp lọt top các sản phẩm được đánh giá cao nhất của thương hiệu Harison (Canada). Các sản phẩm của Harison đều sở hữu những ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao. Cụ thể hơn về các dòng máy này như thế nào? Mời bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các thiết bị này trong bài viết dưới đây. 

1. TOP CÁC MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP HARISON

Theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng, máy hút ẩm Harison là thiết bị đang được ưa chuộng nhất trong năm 2022. Sản phẩm được thiết kế riêng và phù hợp với điều kiện độ ẩm, nhiều mưa phùn, dễ phát sinh nấm mốc như ở Việt Nam. Ngoài ra, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cũng là điểm cộng của dòng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo TOP 3 series máy hút ẩm công nghiệp Harison dưới đây để chọn ra cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Máy hút ẩm Harison HD-192B

Máy hút ẩm Harison HD-192B là dòng thiết bị có công suất tương đối lớn. Đặc biệt phù hợp với các diện tích từ 300 đến 500m2 và kiểm soát độ ẩm theo yêu cầu trong khoảng 35% đến 70%. Thiết bị sử dụng công nghệ cảm ứng tối tân, giúp kiểm soát độ ẩm chính xác, tách ẩm tuyệt đối và có công suất hoạt động ổn định. Đặc biệt, máy có khả năng tự động xả tuyết và bảo vệ máy nén không bị quá tải. Vì thế đặc tính này giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, càng dùng chi phí sử dụng càng giảm. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế màu ghi sáng dạng hộp cùng bánh xe di chuyển giúp người dùng dễ dàng bố trí và sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Máy hút ẩm Harison HD-150B

 

Sản phẩm sở hữu ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Harison là có khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện với hiệu suất hút ẩm cao. Đặc biệt, khả năng ghi nhớ chế độ cài đặt bằng nút bấm Memory cho phép người dùng lưu lại nhiều chế độ cài đặt khác nhau (tùy thuộc vào độ ẩm và vị trí kho hàng tại các thời điểm khác nhau …). Nhờ đó máy hút ẩm Harison HD-150B có thể nhanh chóng vận hành khi cần thay đổi độ ẩm theo yêu cầu. Tuy nhiên, thiết bị chỉ có giải kiểm soát độ ẩm trong khoảng từ 40% đến 70%.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B dạng tủ đứng, thiết kế chắc chắn, độ bền cao, đặt trong phòng lớn. Máy dùng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ với công suất 504 lít/ ngày, điều khiển điện tử với màn hình hiển thị ẩm kế. Máy được sử dụng cho các loại kho bảo quản, Phòng sản xuất, Phòng thí nghiệm, phòng sấy khô sản phẩm... có độ ẩm yêu cẩu từ 40% trở lên. Máy hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, được sản xuất tại Thái Lan với đầy đủ giấy tờ đi kèm.

2. CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

Để máy hút ẩm công nghiệp hoạt động hiệu quả và bền bỉ, bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu, người dùng cũng cần lưu ý tới các tiêu chí lựa chọn sản phẩm dưới đây: 

- Độ ẩm và nhiệt độ cần kiểm soát: Trong nhiều ngành công nghiệp, yêu cầu về độ ẩm thường dao động trong khoảng từ 35% đến 80%. Lúc này, người dùng có thể sử dụng các loại máy hút ẩm công nghiệp sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh. Tuy nhiên, khi yêu cầu độ ẩm thấp hơn 20%, bạn cần đầu tư thiết bị hút ẩm sử dụng Rotor.

- Diện tích của không gian cần kiểm soát độ ẩm: Nếu diện tích càng lớn, công suất thiết bị cần sử dụng càng cao. Trong trường hợp đã có sẵn một thiết bị công suất nhỏ, người dùng có thể đầu tư thêm một vài sản phẩm cùng công suất. 

- Độ ẩm và nhiệt độ trung bình của không gian cần sử dụng máy hút ẩm: Nếu phòng đã có điều hòa, công suất thiết bị hút ẩm có thể không cần quá cao. 

- Độ kín, chất liệu xây dựng nhà xưởng, kho bãi (bê tông, thạch cao, vách tôn …), số lượng người làm việc … cũng là các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn thiết bị hút ẩm công nghiệp. 

Với các thiết bị như máy hút ẩm công nghiệp trên thị trường hiện nay khá đa dạng về công suất, chủng loại, nhãn hiệu như Harison, Daiwa, Fujie, Dehutech, Aikyo, Ikeno … Trong số đó, Harison là thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất để kiểm soát độ ẩm dao động trong khoảng từ 35% đến 80%. 

3. PROBUY - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY HÚT ẨM HARISON CHÍNH HÃNG

Hiện nay PROBUY là đối tác trực tiếp phân phối máy hút ẩm công nghiệp của nhiều thương hiệu uy tín trong khu vực và trên thế giới. Có thể kể tới các hãng như Fiorentini của Italia, Hi Clean, Clean maid của Thái Lan … và nhiều thương hiệu khác. Chính vì vậy giá máy hút ẩm công nghiệp của chúng tôi luôn ở mức hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Nếu bạn đang có nhu cầu kiểm soát độ ẩm chính xác trong các ngành công nghiệp hoặc tại gia đình. Đồng thời muốn tìm hiểu thêm thông tin về máy hút ẩm Harison. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn hoặc số liệu về diện tích, giải độ ẩm cần kiểm soát …cho PROBUY qua hotline: 092 762 0000 - 092 686 5406 hoặc truy cập trực tiếp Probuy.Com.Vn của chúng tôi. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất. PROBUY cam kết sẽ mang tới cho quý khách các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp với hiệu quả kinh tế cao nhất và chi phí cạnh tranh trên thị trường.

Bài viết liên quan

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay